BẬT BÍ ĐỊA CHỈ XEM VẬN HẠN ĐẦU NĂM 2020 CỦA 12 CON GIÁP

Vận hạn của mời người ở mỗi thời điểm là không giống nhau bởi chịu sự chi phối từ nhiều yếu tố khác nhau. Dựa vào những yếu tố phong thủy mà chuyên gia phong thủy của thể dự báo được vận hạn 2020 Canh Tý của mỗi người. Việc dự đoán trước những vận hạn sẽ xảy ra trong năm 2020 thì bạn có thể tránh hoặc hạn chế ảnh hưởng xấu cho mình.

 

  1. Vận hạn là gì?

 

Vận hạn là những tai ương, họa hạn mà không may mắn sẽ xảy ra trong một năm. Trong đó “vận” đại diện cho thời gian tương đương với một năm âm lịch bắt đầu từ ngày 01/01, kết thúc vào ngày 31/12. “Hạn” là những tai họa, họa hạn tức hay những điều không thuận lợi mang tới tổn thất về sức khỏe, tinh thần hay tài chính cho bạn. Việc nắm bắt được “Vận hạn 2020” có ảnh hưởng trực tiếp tới vận trình cuộc sống của 12 con giáp trong năm 2020. Bởi vận hạn nếu được dự báo trước thì có thể tránh, hạn chế ảnh hưởng hoặc hóa giải được.

xem-van-hang

 

  1. Tại sao 12 con giáp phải xem vận hạn đầu năm năm 2020?

 

Xem vận hạn đầu năm 2020 thực chất chính là xem tử vi 2020 Canh Tý có thể mang tới lợi ích nào cho 12 con Giáp?

– Hạn chế tổn thất: Việc nắm bắt được vận hạn, tai họa có thể xảy ra trong năm sẽ giúp bạn có phương án phòng tránh, hạn chế ảnh hưởng giúp giảm thiểu tối đa tổn thất về tinh thần, sức khỏe và tài chính cho bạn. Hơn nữa khi biết được nguồn gốc của vận hạn đến từ đâu thì dựa vào phong thủy bạn có thể chọn được phương cách hóa giải phù hợp.

– Chuẩn bị thể lực và tinh thần: Biết trước được vận hạn, khó khăn trong năm Canh Tý cũng giúp 12 con giáp có thêm thời gian để chuẩn bị thể chất, tinh thần sẵn sàng đối diện với những khó khăn, thử thách sắp tới.

– Chọn giải pháp tốt nhất: Vận hạn trong một năm được dự báo và phân tích dự trên sao chiếu mệnh và sao hạn. Từ đó 12 con Giáp có thể xác định được rõ nguồn gốc của tai ương, họa hại và có phương án tìm cách giải quyết từ gốc là tốt nhất.

– Có phương án khắc phục và giải quyết: Đối với những tai ương, vận hạn không thể né tránh mà chỉ có thể hạn chế tổn thất thì bạn cũng sẽ có thời gian nghiên cứu và chuẩn bị trước phương án dự phòng. Việc lên kế hoạch trước sẽ  giúp công việc của bạn được trơn tru, thuận lợi hơn rất nhiều.

 

Xem Thêm  Nằm mơ thấy nhiều rắn có điềm gì không?

Do vậy, việc xem vận hạn bằng cách luận giải Lá số tử vi 2020 cho 12 con giáp là vô cùng cần thiết. Xem vận hạn cũng là một trong những phương pháp góp phần giúp bạn có được cuộc sống hạnh phúc và viên mãn.

 


  1. Địa chỉ xem vận hạn đầu năm 2020 uy tín – phongthuyso.vn

 

So với 8.170.000 kết quả trong vòng 0,52 giây với cụm từ “Dự đoán vận hạn” thì phongthuyso.vn được đánh giá là Top 3 địa chỉ uy tín do Google tổng hợp. Kết quả này được hệ thống máy tính tổng hợp dựa trên trải nghiệm, đánh giá của người dùng với nhiều tiêu chí khác nhau. Hiện tại, trung bình mỗi tháng hiện tại website cũng là địa chỉ tin cậy với hơn 5 triệu lượt người dùng truy cập và sử dụng dịch vụ. Trong suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển phongthuyso.vn thường xuyên được Google đánh giá là Top 3 website có thông tin chính xác và hữu ích với người sử dụng.

 

Xem Thêm  Tìm hiểu về ý nghĩa của nốt ruồi trên vai

Đặc biệt, toàn bộ thông tin về giải đoán tử vi 2020, dự đoán vận hạn cho 12 con giáp tại website đều do Chuyên Gia Phong Thủy Duy Linh trực tiếp thực hiện. Thầy Phong Thủy Duy Linh xuất thân từ gia đình có truyền thống nho giáo và có hơn 10 năm nghiên cứu, chắt lóc tinh hoa phong thủy. Thầy cũng là người đồng hành giúp rất nhiều cá nhân, tổ chức đạt được thành công và không ngừng phát triển nhờ những đóng góp về phong thủy có tính ứng dụng, hiệu quả cao. Đảm bảo toàn bộ thông tin trước khi đến với người dùng đều là thông tin chính xác theo phong thủy, tử vi đẩu số.

 

  1. Tiêu chí dự đoán vận hạn 2020 tại phongthuyso.vn là gì?

 

Không giống như những website khác chỉ đưa ra những thông tin chung chung rồi kết luận vận hạn, vận trình cuộc sống của từng tuổi theo 4 bình diện: sự nghiệp, tài chính, sức khỏe, tình duyên. Những luận giải tử vi hay dự đoán vận hạn tại phongthuyso.vn đều được phân tích dựa vào sao chiếu mệnh và sao hạn. Với lập luận chi tiết và ngôn ngữ dễ hiểu thì dù bạn mới tìm hiểu về phong thủy cũng không cảm thấy khó hiểu hay mông lung.

– Sao hạn chiếu mệnh: Dựa vào tính chất của sao hạn chiếu mệnh thì Thầy Duy Linh có thể giúp được số dự đoán được những vận hạn có thể xảy ra. Do chịu ảnh hưởng tiêu cực từ năng lượng của sao chiếu mệnh.

– Sao hạn: Mỗi năm, mỗi người sẽ có sao hạn khác nhau. Mỗi sao hạn lại mang tới những khó khăn, thuận lợi khác nhau. Có sao chủ về sức khỏe, tài lộc, công danh,… Dựa vào sao hạn mà bạn có thể biết được mình có thể gặp khó khăn gì? Ở bình diện nào của cuộc sống?

 

Xem Thêm  Các vị thần Nhật Bản tiêu biểu trong truyền thuyết thần thoại

Bởi có căn cứ luận giải cụ thể mà mỗi phân tích, lập luận, dự đoán vận hạn 2020, vận số tại phongthuyso.vn đều dễ hiểu và thiết thực với người dùng.

 

Để chiêm nghiệm và tham khảo những giải đoán vận hạn năm 2020 của mình thì bạn có thể tham khảo TỬ VI 12 CON GIÁP NĂM 2020 tại phongthuyso.vn. Chúc bạn có một năm Canh Tý vạn sự như ý, tứ quý bình an, công danh tấn tới và tài lộc dồi dào.

 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *