Top 10 mẫu ghế sofa giường HOT nhất 2019

Một trong các món đồ nội thất đang rất được ưa chuộng hiện nay, nhất là tại các hộ gia đình có diện tích nhỏ đó là ghế sofa giường. Vậy mẫu sản phẩm này có gì đặc biệt mà lại được yêu thích đến như vậy? Nó mang đến cho người dùng những tiện ích như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu để có câu trả lời.

1. Ghế sofa giường là gì?

Ghế sofa giường là một trong các sản phẩm nội thất được ra đời cách đây đã một thời gian khá lâu. Đây là một sản phẩm đa năng, vừa giống như sofa ngồi bình thường nhưng cũng có thể tận dụng để làm giường. Loại sofa này có tính thẩm mỹ cao lại khá tiện dụng nên đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

ghe-sofa

2. Tại sao nên sử dụng ghế sofa giường?

Nhắc đến lý do tại sao nên sử dụng ghế sofa giường cho nội thất thì có rất nhiều, cụ thể như sau:

– Tiết kiệm không gian: Như đã nói, sofa giường là một sản phẩm đa năng, các bạn có thể sử dụng nó như sử dụng một chiếc sofa bình thường đồng thời cũng có thể coi nó như một chiếc giường ngủ thoải mái. Bởi vậy, chiếc sofa này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều diện tích. Các ngôi nhà có diện tích nhỏ thường lựa chọn sử dụng loại sofa này để vừa có chỗ tiếp khách, lại vừa có nơi nghỉ ngơi và không cần phải sắm thêm một chiếc giường cồng kềnh nữa

– Làm đẹp nội thất: Mẫu ghế sofa giường có thể thích hợp với mọi không gian, từ phòng khách, phòng ngủ cho tới phòng làm việc. Tùy từng không gian nội thất mà các bạn cân nhắc lựa chọn màu sắc cho hài hòa, phù hợp

– Giá thành sản phẩm: Nếu phải vừa mua một bộ ghế tiếp khách lại vừa sắm một chiếc giường ngủ thì giờ đây bạn chỉ cần tới một chiếc ghế sofa giường mà thôi. Có thể thấy bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí. Đó là còn chưa kể tới mẫu sofa này thường xuyên có các chính sách khuyến mãi lớn để thu hút người tiêu dùng

– Độ bền sản phẩm: Sofa giường có kích thước lớn hơn các loại sofa khác nhưng nhỏ hơn những chiếc giường bình thường. Để có thể đáp ứng cả chức năng ngồi lẫn nằm một cách thoải mái thì chất liệu được sử dụng để làm sofa đều là các chất liệu tốt, có độ bền cao. Do đó dù các bạn có nhảy nhót, chơi đùa trên sofa giường cũng không cần lo lắng

– Khả năng di chuyển: Sản phẩm đa năng này được thiết kế dành riêng cho các căn hộ nhỏ để tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. Do đó, việc tháo lắp, di chuyển cũng tương đối dễ dàng và cơ động

ghe-sofa-giuong-chan-go-sfg001-604-2

3. Cấu tạo của sofa giường 

Yếu tố quyết định tới tuổi thọ của một chiếc ghế sofa giường đó chính là độ chắc chắn của bộ khung ghế. Thông thường, các bộ khung ghế được làm từ các loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ gụ,… trải qua xử lý chi tiết sẽ có độ bền cao. Còn các loại ghế được làm từ gỗ pha tạp thì chất lượng sẽ kém hơn.

– Phần lò xo: Lò xo có tác dụng nâng đỡ khi có lực tác dụng lên. Đây chính là nguyên nhân mà khi các bạn ngồi, nằm, đứng trên sofa giường cảm giác có độ nẩy, rất êm ái. Khi lò xo kết hợp cùng đệm mút lại càng mang đến hiệu quả tuyệt vời hơn

– Phần đệm mút: Một chiếc sofa giường không thể thiếu được đệm mút. Đệm mút càng chất lượng thì độ đàn hồi càng tốt, khi sử dụng càng cảm thấy thoải mái, êm ái

– Phần vỏ bọc: Vỏ bọc bên ngoài sofa không chỉ có tác dụng bảo vệ sofa mà còn làm tăng tính thẩm mỹ. Khi chọn mua sofa các bạn nên chọn loại có vải bọc dễ tháo rời để vệ sinh thuận tiện hơn, như vậy dù sofa có vô tình dính bẩn hay bắt mùi các bạn cũng không cần lo lắng. Màu sắc vỏ bọc cũng đa dạng, các bạn có thể cân nhắc tổng thể không gian nội thất để chọn màu phù hợp. Bên cạnh đó các bạn nên chọn loại vải bọc thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng và mềm mại

4. Các mẫu ghế sofa giường đẹp

4.1. Ghế sofa giường băng dài của nội thất Hoàng Hồng Phát – HHP-SFG03

Bạn muốn mua một chiếc sofa vừa rộng rãi, dễ chịu, mềm mại lại hiện đại thì chắc chắn mẫu sofa giường băng dài của nội thất Hoàng Hồng Phát sẽ khiến bạn hài lòng. Với mẫu sofa này các bạn có thể dễ dàng điều chỉnh phần tựa lưng theo 3 mức độ 90 độ, 120 độ và 180 độ để tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Với màu xám sang trọng và thanh lịch, chiếc ghế này có thể phù hợp với mọi không gian sống.

Giá bán: 7.650.000 VNĐ.

ghe-sofa-giuong-co-tay-mau-ghi-sfb13-1

4.2. Giường gấp nâng đầu Nikita GB 75

Đây là một mẫu sofa rất phù hợp cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ bởi các bạn có thể dễ dàng gấp gọn lại khi không cần sử dụng nữa. Bên cạnh đó giường còn được lắp đặt bánh xe nên rất thuận tiện khi di chuyển.

Phần khung thép giường chắc chắn, có thể chịu được sức nặng lớn. Với chiếc giường sofa này các bạn có dễ dàng biến tấu nó thành một chiếc ghế sofa, giường hay gấp gọn lại để cất.

Giá: 2.099.000 VNĐ.

ghe-sofa-giuong-keo-tien-loi

4.3. Ghế sofa giường đa năng của siêu thị Sky

Dù ngôi nhà của bạn có diện tích hạn chế nhưng bạn vẫn hoàn toàn có quyền được tận hưởng một không gian thư giãn và thoải mái nhờ chiếc giường sofa này. Phần chân sofa cao 13cm, lưng ghế cao 45cm khá gọn gàng và thanh thoát nên không tạo cảm giác ngột ngạt hay chật chội. Bên cạnh đó, phần chân ghế còn được lắp đặt bánh xe nên khả năng di chuyển rất linh hoạt.

Ghế được làm bằng chất liệu vải lanh nên rất mềm và thoáng khó. Với hai màu sắc xám và xanh nhạt nhã nhặn, hài hòa có thể thích hợp với bất kì không gian nào.

Giá: 3.248.000 VNĐ

SoFa-Bed-SoFa-Giường-Giá-Rẻ-HHP-SF041

4.4. Sofa giường BN-Home 1805

Chiếc ghế sofa giường tiếp theo là BN-Home 1805 đầy thanh lịch và hiện đại. Ghế có kích thước khá rộng, đủ cho 2 – 3 người ngồi thoải mái. Với chất liệu khung gỗ nhập khẩu từ Chile và vải nỉ chống thấm nước mang đến cảm giác chắc chắn và êm ái khi sử dụng. Đặc biệt, ghế còn đính kèm sạc USB cho phép bạn có thể vừa ngồi hoặc nằm mà vẫn có thể dễ dàng sạc điện thoại được.

Giá: 6.850.000 VNĐ

sofa-giuong-4

4.5. Sofa giường giá rẻ HHP-SF11 của nội thất Hoàng Hồng Phát

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc ghế sofa giường bằng da rộng rãi lại có hộc đựng đồ thì chắc chắn HHP-SF11 của nội thất Hoàng Hồng Phát sẽ là mẫu ghế không thể bỏ qua. Ghế được làm từ chất liệu da PU vừa sang trọng, bền đẹp lại cực kỳ thoải mái.

Giá: 9.440.000 VNĐ

sofa-giuong-8

4.6. Giường gấp đa năng Futong Pro của ZIP nội thất

Bạn là người yêu thích các sản phẩm nội thất đa năng làm từ chất liệu gỗ? Vậy thì giường gấp đa năng Futong Pro sinh ra chính là dành cho bạn. Giường được làm từ chất liệu gỗ sồi nguyên khối chắc chắn, 2 bên tay ghế tích hợp ngăn để sách hoặc đựng đồ giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích. Phần ga và vỏ gối có thể tháo ra dễ dàng để vệ sinh hoặc thay thế. Thật quá tiện lợi phải không nào?

Giá: 9.900.000 VNĐ.

4.7. Sofa giường đa năng PH-SFGB06-S2 của nội thất Phạm Hoàng

Với thiết kế vuông vắn, độc đáo và đa năng, chiếc sofa giường PH–SFGB06-S2 của nội thất Phạm Hoàng đang ngày càng được nhiều khách hàng tìm mua hơn. Đặc biệt, giường được làm từ chất liệu da simili Hàn Quốc có khả năng chống nước tốt, ít bám bụi và cực kỳ dễ để vệ sinh.

Giá: 6.990.000 VNĐ.

sofa-giuong-11

4.8. Sofa giường cao cấp KSB005-T

Với thiết kế hiện đại, tinh tế theo phong cách châu Âu cùng chất liệu vải bố mịn màng đã giúp mẫu ghế KSB005-T chinh phục được không ít người tiêu dùng. Sản phẩm này có thể vừa đóng vai trò là ghế sofa cũng vừa có thể điều chỉnh thành một chiếc giường êm ái để bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi.

Giá: 3.869.000 VNĐ.

sofa-giuong-da-nang-gia-re-ha-noi

4.9. BNS Funiture sofa giường 2002

Đây là một thiết kế sofa giường được rất nhiều bạn nữ trẻ yêu thích không chỉ nhờ tính đa năng của sản phẩm mà còn bởi phong cách thiết kế rất tinh tế và độc đáo. Sản phẩm này phù hợp cho những căn hộ có diện tích nhỏ.

Ghế được làm bằng vải nỉ mềm mượt, dễ vệ sinh. Trên mặt ghế là các đường vân chéo điệu đà và nghệ thuật. Chất liệu mút vừa êm lại có tính đàn hồi cao, mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Giá: 2.450.000 VNĐ.

ghe-sofa-giuong-gia-re-600x600

4.10. Ghế sofa giường giá rẻ HHP-SF02 của nội thất Hoàng Hồng Phát

Mẫu sofa giường này cũng là một sản phẩm đến từ Hoàng Hồng Phát. Sản phẩm mặc dù có giá thành rẻ nhưng chất lượng lại khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Dù vẻ ngoài không quá sang trọng nhưng lại mang đến cảm giác ấm áp và thoải mái cho không gian. Đặc biệt, ghế được làm từ chất liệu mút D3S nên có khả năng kháng khuẩn và đàn hồi cao.

Giá: 4.080.000 VNĐ.

ghe-sofa-lam-giuong-nam-600x600

Trên đây là 10 mẫu ghế sofa giường HOT nhất hiện nay. Tùy thuộc vào mỗi không gian nhà ở cũng như sở thích và khả năng kinh tế mà các bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu ghế phù hợp.

 

Xem Thêm  Top 10 công ty thiết kế nhà hàng uy tín nhất TPHCM

 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *