Top 10 sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax bán chạy nhất 2020

Inax luôn là một trong các thương hiệu thiết bị vệ sinh được tin dùng nhất và chiếm thị phần không nhỏ trong thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam. Vậy đâu là top 10 sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax bán chạy nhất 2020 hiện nay?

1. Bồn Cầu Inax 1 Khối AC-900R+CW-KA22AVN Nắp Điện Tử

Mẫu bồn cầu thông minh này được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại như rửa tự động, sưởi ấm, sấy khô. Đặc biệt, với công nghệ AQUA CERAMIC và công nghệ INAX CLEAN RIM, bồn cầu luôn đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh, ngăn ngừa mọi vết bẩn và vi khuẩn bám dính.

2. Bồn Cầu Inax 306 (C-306VA) Nắp Thường chính hãng

Bồn cầu Inax C-306VA nắp thường là một trong các sản phẩm bồn cầu inax 306 luôn đứng đầu trong danh sách các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax bán chạy nhất. Đây là mẫu bồn cầu 2 khối có thiết kế nhỏ gọn nhưng tinh tế. Bồn cầu có 2 chế độ xả đại và xả tiểu kết hợp cùng công nghệ VORTEX FLUSH nên rất tiết kiệm nước. Giá cả bồn cầu hợp lý, phù hợp với kinh tế đa số người tiêu dùng Việt.

image2
Bồn Cầu Inax 306 (C-306VA) Nắp Thường chính hãng

3. Bồn Cầu Inax 1 Khối AC-909VRN Nắp Đóng Êm

Sản phẩm thứ hai nằm trong top 10 sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax bán chạy nhất 2020 đó chính là bồn cầu 1 khối AC-909VRN. Bồn cầu có nắp đóng êm, không gây tiếng động khi sử dụng. Đặc biệt, bồn cầu còn được tích hợp hai công nghệ hiện đại là AQUA CERAMIC, CLEAN RIM vừa tiết kiệm nước lại đảm bảo xả trôi và ngăn ngừa mọi vết bẩn cùng vi khuẩn.

4. Bồn tắm Inax Ocean FBV-1700R

Đây là mẫu bồn tắm có phân khúc giá tầm trung của Inax được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bồn tắm có thiết kế tính tế và có chỗ gác tay, tựa đầu rất tiện lợi. Nhờ được làm từ chất liệu nhựa chất nhựa composite đã qua xử lý và công nghệ tráng men acrylic cao cấp nên bồn tắm rất sáng, bóng, có khả năng chịu nhiệt, hóa chất tốt và khó bị trầy xước.

5. Bồn tắm Inax Galaxy MBV-1700

Bồn tắm MBV-1700 cũng là sản phẩm nằm trong top 10 sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax bán chạy nhất 2020 . Bồn tắm có thiết kế hài hòa, chất men sáng bóng, độ bền chắc cao, dễ dàng lau chùi và phù hợp với mọi không gian nội thất.

6. Bồn Tiểu Nam Inax U-431VAC

Bồn tiểu nam U-431VAC của Inax là sản phẩm được rất nhiều nhà hàng, khách sạn,… lựa chọn bởi mức giá hợp lý mà kiểu dáng lại rất tinh tế, lịch sự. Sản phẩm làm bằng sứ, có chất men sáng bóng vô cùng sang trọng.

7. Chậu Rửa Lavabo Treo Tường chân ngắn INAX L-284V+L284VC

Nhắc đến top 10 sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax bán chạy nhất 2020 thì không thể bỏ qua được mẫu lavabo treo tường chân ngắn L-284V+L284VC này. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, thiết kế ngắn, gắn tường, mẫu lavabo này rất tiện dụng và dễ dàng vệ sinh. Hiện lavabo L-284V+L284VC có hai màu là trắng và xanh ngọc thanh lịch cho bạn lựa chọn.

8. Vòi Lavabo INAX LFV-4000S Nóng Lạnh

Sản phẩm tiếp theo nằm trong top 10 sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax bán chạy nhất 2020 đó chính là vòi lavabo Inax LFV-4000S nóng lạnh. Vòi được làm từ chất liệu cao cấp mạ Nickel Chrome nên luôn giữ được vẻ sáng bóng như mới và không bị gỉ sét trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, vòi được thiết kế rất đơn giản, dễ sử dụng, có hai chế độ nước nóng, lạnh thuận tiện cho người dùng.

image1
Vòi Lavabo INAX LFV-4000S Nóng Lạnh

9. Vòi Sen Tắm Nhiệt Độ INAX BFV-3415T Nóng Lạnh

Vòi sen BFV-3415T nóng lạnh cũng là một trong các dòng sản phẩm rất chạy hàng của Inax. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, thanh lịch, phù hợp với mọi không gian. Vòi sen không chỉ có hai chế độ nóng lạnh mà còn phun nước đều và rất tiết kiệm nước. Bề mặt sản phẩm mạ Nickel Chrome nên rất sáng bóng.

10. Vòi Sen Cây INAX BFV-515S Nóng Lạnh

Sen cây BFV-515S cũng có hai chế độ nước nóng, lạnh và vòi nước ít chì, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các hạt nước phun đều, mạnh vừa đủ như đang massage. Bát sen thiết kế bền bỉ và tiết kiệm nước. 

Nếu các bạn có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng hãy liên hệ ngay với Nội Thất Ra Khơi theo số điện thoại 0971606565 (Viber/Zalo) hoặc truy cập website https://noithatrakhoi.com/ để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm.

 

Xem Thêm  Kệ chứa hàng trong nhà kho: chọn giải pháp nào

 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *