Sở hữu rãnh bụng số 11 không khó nếu biết những động tác này

Chỉ cần kiêng trì tập luyện và dành tối đa 5 phút mỗi ngày, các nàng sẽ nhanh chóng sở hữu khe rãnh bụng số 11 đầy gợi cảm.

CLICK NGAY:

Là một trong những tiêu chuẩn đẹp mới của vóc dáng chị em phụ nữ, bụng khe rãnh không những thể hiện được sự thon gọn và săn chắc của cơ bụng, mà còn rất đẹp và quyến rũ mỗi khi chị em diện trang phục bó sát, cắt xẻ eo gợi cảm.Sở hữu rãnh bụng số 11 không khó nếu biết những động tác này

Chắc hẳn nhiều bạn vẫn tưởng rằng sở hữu bụng một khe cần phải kham khổ tập luyện vất vả hàng giờ hay chế độ ăn uống khắt khe. Nhưng sự thật thì bạn chỉ cần khéo léo chọn các bài tập tác động trực tiếp vào cơ bụng thì việc sở hữu khe bụng số 11 vô cùng dễ dàng.

Bài tập săn chắc vòng eo

1. Plank 2 chân

Thay vì thực hiện plank theo tư thế truyền thống, plank 2 chân sẽ là động tác tác động đến cơ bụng nhiều gấp 2 lần, giúp bạn nhanh chóng có vòng eo săn chắc ,thon như con kiến đến không ngờ.

Cách thực hiện:

– Chống hai tay thẳng xuống đất đồng thời nhón chân lên cao sao cho đầu – vai – lưng – chân kết tạo thành một đường thẳng.

– Đồng thời mở  hai chân rộng sang hai bên rồi lại thu về vị trí ban đầu. Chú ý khi chân nhảy thì phần thân trên vẫn phải giữ nguyên,  gồng cơ thể cách mạnh nhất và tập trung ở cơ bụng.

– Lặp lại động tác này khoảng 25 – 30s.Sở hữu rãnh bụng số 11 không khó nếu biết những động tác này

2. Plank kéo lê

Plank kéo lê là động tác tác động vào cơ bắp tay, bụng, đùi đấy.

Cách thực hiện:

-Chuẩn bị tư thế plank truyền thống, dưới hai bàn chân bạn hãy lót một tờ báo hay một miếng xốp.

– Gồng người cứng sau đó dùng hai cùi chỏ tay di chuyển hướng về phía trước, trong khi di chuyển thì cơ thể vẫn giữ nguyên.

– Luyện tập  25 – 30s động tác này rồi ngừng lại.

3. Plank leo núi

Cách thực hiện:

– Bạn chuẩn bị với tư thế của động tác plank bình thường, nhưng hai tay chống thẳng lên hết cỡ, người gồng cơ lại.Sở hữu rãnh bụng số 11 không khó nếu biết những động tác này

– Nhấc chân trái lên co về phía bụng mô tả động tác leo núi sau đó hạ chân về như bình thường, tiếp tục thực hiện với chân phải.

– Luyện tập khoảng 30s rồi chuyển qua động tác khác.

4. Plank nghiêng người

Plank nghiêng người có vẻ đơn giản nhưng tác động trực tiếp lên nhóm cơ vùng bụng – đùi rất mạnh. Bạn hãy nghiêng người sang một bên, dùng tay chống thẳng cơ thể lên, cố gắng giữ tư thế lâu nhất có thể sau đó chuyển sang bên còn lại.

Hãy chăm chỉ thực hiện các động tác này 5 phút mỗi ngày để sở hữu một vóc dáng khỏe mạnh, cơ bụng săn chắc khe rãnh số 11 đầy quyến rũ nhé.

Trên đây là các bài tập plank săn chắc cơ bụng mà FSFamily.vn chia sẻ hy vọng sẽ giúp bạn có diện mạo tự tin tỏa sáng mọi nơi với vòng eo thon gọn săn chắc, nếu thấy bài viết này hữu ích bạn hãy ấn like ủng hộ báo FSFamily.vn chúng tôi nhé!

Add Comment