Bà mẹ 2 con chia sẻ cách giảm cân nhanh khá thoải mái, không đòi hỏi việc ăn kiêng khắt khe và cách luyện tập thú vị mà ai cũng có thể học theo.

Kara Hamil (Mỹ) đã là bà mẹ 2 con. Sau lần sinh thứ 2, cô đã đạt mức cân nặng nhất, không có quần áo nào mặc vừa. Điều này khiến Kara càng cảm thấy mệt mỏi và chán chường. Được một người bạn giới thiệu, Sara đã đăng ký tham gia chương trình Tone IT Up (TIU).

Chương trình đã chỉ cho Kara bí quyết giảm cân, tăng cường sức khỏe và niềm vui hiệu quả. Cô bắt đầu cuộc hành trình giảm cân của mình vào tháng 4, sau khoảng 16 tuần Kara đã nhận thấy sự thay đổi rõ rệt. Điều thú vị là với phương pháp này, Kara không cảm thấy quá nặng nề với việc ăn kiêng hay chế độ luyện tập.

Học bà mẹ 2 con cách giảm cân nhanh 13kg sau sinh cho thân hình săn chắcKara giảm 13kg với phương pháp không quá nặng nề, khắc nghiệt.

Chế độ luyện tập giảm cân

Thay vì một môn tập, Kara đã lựa chọn cách rèn luyện hỗn hợp, tức là luyện tập nhiều môn khác nhau giúp cơ thể được rèn luyện toàn diện, đồng thời giúp cô không gặp cảm giác chán chường.

Cô tham gia đạp xe đạp khoảng 1/2 buổi một tuần, chạy bộ tối thiểu 5km hay chạy cầu thang,kickbox, đi tập gym với chồng. Trung bình, cô sẽ luyện tập 5-6 buổi. Đồng thời với việc luyện tập, bạn cần có những ngày nghỉ ngơi phục hồi, đó cũng là những ngày Sara nhận thấy rõ nhất những thay đổi trong cơ thể của mình.

Bí quyết luyện tập thú vị

Tiết lộ bí quyết để giúp việc luyện tập luôn thú vị, Sara cũng khẳng định, sự đa dạng chính là chìa khóa. Ngoài việc tham gia nhiều môn kết hợp, luyện tập cùng bạn bè, chồng cũng giúp Sara cảm thấy mọi việc thú vị hơn.

Đôi khi cô sáng tạo cách luyện tập cho mình bằng cách nâng, bê chính các con thay vì nâng tạ. Điều này giúp cô vừa trông con, có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, lại vẫn có thể luyện tập.

Chỉ sau 2 tuần tham gia chương trình TIU, Sara đã giảm 4kg. Việc không mặc lại được đống quần áo cũ trong tủ, đặc biệt có chiếc còn rộng, lỏng lẻo khiến Sara hạnh phúc muốn trào nước mắt.

Giám sát quá trình giảm cân

Để giám sát quá trình giảm cân của mình, mỗi sáng thứ 2, Sara mặc cùng bộ bikini, chụp ảnh cho thấy sự thay đổi. Cô còn kiểm tra sự thay đổi của mình bằng cách mặc cùng một chiếc quần jeans và cảm thấy cơ thể mình đã thay đổi thế nào trong chiếc quần.

Học bà mẹ 2 con cách giảm cân nhanh 13kg sau sinh cho thân hình săn chắcHọc bà mẹ 2 con cách giảm cân nhanh 13kg sau sinh cho thân hình săn chắc

Chế độ ăn giảm cân

Khi bắt đầu quá trình giảm cân, Sara vẫn cho con gái 2 tháng tuổi của mình bú và dự định cho bú hết năm. Vì vậy cô cần ăn uống khỏe mạnh, không được đói.

Sara không quá nặng nề việc giới hạn lượng calo trong mỗi bữa ăn. Cô ăn uống theo kế hoạch từ thứ 2 đến thứ 6 và có những bữa ăn thoải mái hơn vào cuối tuần. Cô có xu hướng tập trung vào đồ ăn có protein, rau và hạn chế carb, chất béo, đường. Cô uống nhiều nước trong suốt bữa ăn.

Bí quyết chung

Việc luyện tập có quá trình và sự kiên nhẫn sẽ khiến ta thành công. Sara cho biết mọi người cần cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc các luật lệ đề ra. Và sau một thời gian vượt qua khó khăn, bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời về bản thân.

Học bà mẹ 2 con cách giảm cân nhanh 13kg sau sinh cho thân hình săn chắcTrên đây là cách giảm cân sau sinh đơn giản nhất mà FSFamily.vn chúng tôi gửi đến bạn để có động lực và kế hoạch giảm cân đúng đắn. Chúc bạn thành công và đừng quên ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé!

Loading...